Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Náo loạn đường phố vì siêu xe đính 1 triệu viên pha lê trên Swarovski



“Tôi thực sự hạnh phúc và muốn lái chiếc xe này. Ở những nơi tôi chạy qua, mọi người đều dừng lại để nhìn ngắm nó. Mọi người còn thích thú chụp ảnh chiếc xe độc đáo này của tôi. Khi tôi bán chiếc xe tôi sẽ dùng số tiền này để làm từ thiện”.


Nữ sinh viên 21 tuổi người Nga đã khiến nhiều người choáng ngợp, khi cô chạy chiếc xe Mercedes CLS 350  phủ một triệu viên pha lê Swarovski trên đường phố Knightsbridge (Anh).

Được nằm ở vị trí sầm uất, nhộn nhịp ở phía tây London, Knightsbridge từ lâu đã được coi là một sân chơi cho những người giàu có và nổi tiếng. Vào mỗi mùa hè, dân chơi Ả Rập lượn xung quanh đường phố bằng những chiếc “siêu xe”  có trị giá đến hàng trăm ngàn bảng Anh.


Ngày 22/9 vừa qua,  nữ sinh viên 21 tuổi người Nga - Daria Radionova đã làm náo loạn đường phố Knightsbridge khi đậu chiếc Mercedes phủ 1 triệu viên pha lê Swarovski bên ngoài khách sạn Levin.

Được biết, hiện nay chiếc xe Mercedes CLS 350 của Daria Radionova giá khoảng 25.000 bảng Anh và một triệu viên pha lê kia khi đính trên xe, đã nâng giá trị của xe lên đến hàng trăm nghìn bảng. Cô đang theo học ngành kinh doanh tại một đại học danh tiếng ở London và đến từ một gia đình giàu có ở Nga.

Dẫn theo tờ Daily Mail Daria Radionova chia sẻ:“Tôi muốn làm một điều gì đó độc đáo và đặc biệt. Những người thợ làm việc này đến từ Nga và họ đã mất hai tháng để đính pha lê Swarovski lên kín chiếc xe”.


 Mercedes phủ pha lê Swarovski thực sự đã gây thích thú và tò mò cho người dân London, thậm chí có những vị khách còn phải tới gần chạm vào nó để thỏa mạn sự tò mò.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét