Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Chiếc Honda Scoopy "lột xác" hầm hố với dàn chân sau cực khủng



Chiếc xe này được lên dàn chân sau cực khủng với mâm lớn khiến nhiều người lầm tưởng đây là bánh xe mô tô. Xe cũng được thay thế phuộc YSS G-Plus, cặp pô Air Mutarru.


Ít người có thể ngờ mẫu Honda Scoopy nhỏ nhắn lại có thể được "lột xác" hoàn toàn thành một mẫu xe ngầu và hầm hố đến vậy. Cùng chiêm ngưỡng Scoopy lột xác ấn tượng.
Chiếc Honda Scoopy được đánh giá là dòng xe tay ga cỡ nhỏ với hình dáng nhỏ nhắn và thậm chí được cho là có vẻ ngoài dễ thương. Dòng xe tay ga này vốn đã quen thuộc với thị trường Việt Nam khi xe có mặt trên thị trường nhiều năm qua dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc.

Màn lột xác của chiếc Honda Scoopy nhỏ nhắn.

Với dàn chân sau cực khủng, Honda Scoopy nhỏ nhắn đã lột xác khó tin với vẻ ngoài cực ngầu.


Cặp pô và dàn chân sau ấn tượng.

Chiếc xe độc đáo ở vẻ ngoài đối nghịch giữa phần thân trước và sau khiến chiếc xe trở nên độc đáo.
Giá nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, mỗi xe này lên tới 60 triệu đồng. Xe được thiết kế nhỏ nhắn với động cơ 110cc phun xăng điện tử.

Tuy nhiên, khó có thể ngờ được, khi vào tay một dân độ xe chuyên nghiệp, chiếc xe lại hoàn toàn lột xác và mang dáng vẻ hầm hố, mạnh mẽ.

Chiếc xe nhỏ nhắn những sẽ vô cùng nổi bật trên đường phố bởi dàn chân sau hoành tráng, sự đối nghịch về kích thước giữa phần thân xe trước và sau đem lại vẻ ngoài khó có thể lẫn giữa đường phố.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét